Latest Games :
Home » , » [Game-Action]-Into the Dark

[Game-Action]-Into the Dark

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Into the dark là tựa game fan-made thuộc thể loại FPS pha trộn với một chút yếu tố nhập vai.

 Đến với game, bạn sẽ vào vai thám tử tư Peter O’ Brannon trong nhiệm vụ điều tra một vụ gian lận bảo hiểm. Xuyên suốt quá trình tìm kiếm manh mối, Peter sẽ khám phá một thế giới bí ẩn của những sinh vật kì quái kiểu Anderson & the Legacy of Cthulhu.
 
 
Trong game, bạn sẽ quan sát những hành lang tối và các phòng ốc dưới góc nhìn người thứ nhất, và có khẩu súng ngắn kè kè bên mình đúng phong cách FPS. Đám lính gác được phân bố khắp nơi, nhưng không phải là thử thách đáng kể nếu bạn cũng biết sử dụng súng tí chút – thường là 3 viên cho 1 tên. Thỉnh thoảng có chút khó chịu khi chúng lại chui vào một chỗ tối nào đấy. Sự xuất hiện của bọn lính gác góp phần làm giảm nỗi sợ hãi bóng tối của bạn, vì chỗ nào có lính ẩn nấp, ít ra chỗ ấy chưa có… ma quỷ.
 
Game bao gồm 12 màn chơi với yếu tố phiêu lưu và nhập vai. Yếu tố phiêu lưu, vấn đề chính trong game, thường là các câu đố tìm chìa khóa để mở cửa, hoặc tìm những đường khác để qua màn. Yếu tố nhập vai, một yếu tố khá hay của game khi bổ sung những skill thú vị trong quá trình chơi. Cốt truyện cải biên theo tiểu thuyết của H.P. Lovecraft, nên ít nhiều cũng khơi gợi được trí tò mò của người chơi – muốn biết điều gì sắp xảy đến với Peter.
 
 Không có quá nhiều diều để nói về mặt gameplay khi mọi thứ đều khá ổn. Tuy nhiên thì đồ họa của game lại không làm được điều tương tự. Hầu hết thời gian chơi, bạn sẽ phải làm quen với một nền đồ họa mang màu sắc cũ kĩ và có chất lượng không quá cáo. Mặc dù vậy, với một game fan-made thì chừng đó đã là quá tốt và không ai có thể chờ đợi thêm một diều gì tốt hơn được.
 
Giọng lồng của game khá tốt, bám sát khung cảnh thực trong game, trong khi tiếng bước chân thì dậm thình thịch, nặng nề trên sàn. Âm thanh cũng không tệ, song các nhân vật thì hơi cứng nhắc. Và bên cạnh phần chơi đơn thì game cũng cung cấp một phần chơi mạng hỗ trợ tới 16 người chơi.
 
 
Dù sao thì cũng khó mà đòi hỏi cao ở một game vốn được làm bởi fan (thông tin bên lề cho biết trò chơi được thiết kế bằng FPS Creator – một phần mềm phát triển game 3-D giản đơn). Điều đáng quan tâm ở Into the dark chính là khám phá cốt truyện cộng một chút hồi hộp. Và nếu không quá khó tính, bạn sẽ tìm được những giờ phút giải trí đầy kịch tính với tựa game này.
 
(Bài viết từ Share-all.net)

Cấu hình yêu cầu:
  • Operating system: Windows XP / Vista / 7/8
  • Processor: Intel Pentium 4 processor 2.8 GHz.
  • Memory: 2 GB
  • Hard disk space: 5 GB
  • Sound system: compatible with DirectX 9.0c
  • Video Card: 256 MB VRAM

DOWNLOAD LINK
Link Fshare:
Link Share.vnn.vn:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger