Latest Games :
Home » » Oddworld: Stranger's Wrath

Oddworld: Stranger's Wrath

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012 | 0 nhận xét


Nếu là dân nghiện game từ lâu, chắc chắn bạn không quá xa lạ với cái tên Oddworld bởi lẽ ngay từ khi xuất hiện vào năm 1997, Oddworld đã được nhiều gamer khó tính tán dương và đánh giá là một trong những game hành động phiêu lưu hay nhất thời bấy giờ.

 Trong Oddworld Stranger's Wrath bạn sẽ vào vai Stranger, một tay săn tiền thưởng có hạng, rong ruổi qua nhiều lãnh thổ của vùng sa mạc khô cằn, thu thập các tờ cáo thị và truy lùng những tên cướp khét tiếng đang ngày đêm đe dọa sự yên bình của người dân vô tội.
 
 
Bạn sẽ điều khiển Stranger với cả hai góc nhìn, góc nhìn người thứ ba mỗi khi di chuyển, nhận nhiệm vụ và góc nhìn thứ nhất mỗi khi Stranger chuyển sang hành động. Điểm đặc biệt khiến người chơi vô cùng thích thú chính là vũ khí mà Stranger sử dụng. Chúng không phải là những khẩu shotgun hay súng lục như ta vẫn thấy ở các game hành động khác, thứ vũ khí mà Stranger luôn mang theo bên mình chính là cây nỏ được nạp "đạn" bằng những con bọ nhỏ nhặt trên đường đi. Đừng vội xem thường những chú bọ tí hon này bởi vì chúng có công năng và hiệu quả khác xa những gì bạn nghĩ, ví như bọn Sunks có thể làm kẻ địch bất tỉnh bởi mùi hôi của chúng, Thug Slugs có sức công phá mạnh mẽ không khác gì shotgun ở cự ly gần, Sting Bees sẽ là thứ ưa thích nếu như bạn khoái súng máy…
 
 
Ngoài ra, trong trường hợp bất khả kháng bạn vẫn có thể dùng nắm đấm của mình để vô hiệu hóa đối phương. Tuy nhiên lời khuyên là bạn nên bỏ chút thời gian để tìm thật nhiều "đạn" cho chiếc nỏ của mình nếu không muốn trường hợp đáng tiếc xảy ra.
 
Như đã đề cập ở trên, mục tiêu để bạn hoàn thành trò chơi chính là truy lùng những tên cướp được dán trên các tờ cáo thị bằng nhiều cách khác nhau. Dĩ nhiên cách tốt nhất là bạn nên bắt sống chúng vì tiền thưởng nhận được luôn cao hơn nhiều. Đây cũng chính là thách thức khá độc đáo mà game đặt ra để gây phấn chấn cho người chơi.
 
 
Không cần phải quảng cáo nhiều về hiệu quả âm thanh lẫn hình ảnh của trò chơi Oddworld Stranger's Wrath thừa sức cống hiến cho bạn những khung cảnh hùng vĩ miền viễn Tây, đặc biệt là những đoạn phim được đầu tư khá công phu.
Nếu bạn say mê Oddworld từ những ngày đầu tiên thì đây chắc chắn là game bạn không nên bỏ qua, còn với những ai vẫn đang tò mò muốn biết cái cảm giác trở thành thợ săn tiền thưởng ra sao thì còn cơ hội nào tốt hơn Oddworld Stranger's Wrath.
System Requirements:

  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel Core 2+
  • Memory: 2 GB
  • Graphics: nVidia 6600 or better or ATI x1600 or better (256 MB+)
  • DirectX®: 9
  • Hard Drive: 4 GB
  • Sound: Any DirectX 9 compatible Sound Card
  • Other: OpenGL2.0

DOWNLOAD LINK
 Link Fshare:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger