Latest Games :

Fallout: New Vegas

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012 | 0 nhận xét


Là phần tiếp theo của Fallout 3 với cốt truyện và môi trường hoàn toàn mới mẻ, được biết hầu như không NPC nào trong Fallout 3 tái xuất trong phiên bản lần này. Game sẽ đưa bạn thẳng đến miền Tây: New Vegas, với bối cảnh chính là những gì còn lại của “kinh đô cờ bạc” Las Vegas hay “thành phố tội lỗi”.

 

Các sự kiện chính trong game hầu hết đều xảy ra nơi đây, chỉ 1 số nhỏ các nhiệm vụ nằm ở New California Republic, thành phố quen thuộc trong cả dòng game Fallout. 3 năm sau Fallout 3, nhân vật chính trong game là 1 nhân viên giao nhận hàng hóa. Trên đường giao 1 kiện hàng đến thị trấn Primm, anh ta bị bắn hạ và bỏ vào 1 nghĩa địa hoang.

Về lối chơi cơ bản, FNV vẫn là 1 game nhập vai 2 góc nhìn, góc nhìn người thứ nhất có thể chuyển sang góc nhìn người thứ 3 (nhưng góc nhìn sẽ bị hạn chế và vướng víu hơn). Khởi đầu game vẫn là màn tạo nhân vật quen thuộc sau khi nhân vật được chữa trị, bạn sẽ được chọn tuổi tác, ngoại hình, giới tính….và một điểm khác nữa là bạn sẽ quyết định các chỉ số cũng như khả năng của mình bằng cách trả lời các câu hỏi của ông bác sĩ Mitchell.

Hệ thống chiến đấu cũng không thay đổi nhiều, khả năng bắn chính xác VATS (Vault-Tech Assisted Target System) vẫn có mặt trong game, nhưng sẽ hiển thị rõ khu vực ít chịu sát thương của kẻ thù, để bạn có thể nhanh chóng chuyển sang các điểm yếu khác. Các con quái và kẻ thù của bạn trong game đều có điểm yếu riêng mà bạn phải tự tìm ra mới có thể dễ dàng vượt qua các trận chiến cam go.


Trong FNV lần này sẽ có kho vũ khí nhiều và phong phú hơn hẳn Fallout 3, nổi bật là các khẩu tiểu liên và súng máy gắn thêm ống phóng lựu hay các vũ khí cận chiến tích hợp các chiêu thức mới mẻ trong chiến đấu. Các vũ khí trong FNV giờ đây được đưa thêm khả năng ngắm qua đầu ruồi (iron sight), tương tự các game FPS đình đám hiện nay ( Call of Duty, Crysis..), hơn nữa, các game thủ chắc chắn sẽ thú vị với màn “độ” súng, giúp gắn thêm các trang bị hỗ trợ như băng đạn phụ, ống phóng lựu, ống ngắm... Với mỗi vũ khí trong game, người chơi sẽ có những đòn tấn công đặc biệt, tốn nhiều AP hơn.


Về khía cạnh xã hội, điểm không thể thiếu trong series Fallout, lần này hệ thống Karma (thang điểm thiện ác của người chơi) sẽ vẫn có mặt, bên cạnh đó hệ thống danh tiếng (Reputation) mới sẽ xuất hiện. Dựa vào các kỹ năng mà người chơi lựa chọn để phát triển mà game sẽ quyết định các đoạn hội thoại của họ. Và tùy theo việc bạn làm trong game, làm với ai, bạn sẽ nhận được những danh hiệu Reputation khác nhau, từ đó cách hành xử của các nhân vật trong game sẽ thay đổi tương ứng với danh hiệu của bạn.


Trong phần New Vegas này sẽ có 1 mục chơi khá khó là "Hardcore Mode", có thể kích hoạt bất cứ lúc nào trong game, đòi hỏi các kĩ năng sống còn rất cao từ người chơi. Nhân vật của bạn phải uống nước sau 1 khoảng thời gian để tồn tại, số loại đạn dược mang theo sẽ bị giới hạn cân nặng, bạn phải thật cân nhắc và đưa ra quyết định sao cho hành trang gọn nhẹ mà không thiếu thốn. Với chế độ Hardcore này giúp các gamer cảm nhận được 1 thế giới hậu chiến tàn khốc 1 cách chân thực nhất.


New Vegas không khác biệt lắm so với Fallout 3, được chế tác trên cùng 1 engine nên kiểu thiết kế đồ họa và gameplay gốc gần như đươc giữ nguyên. Tuy nhiên trò chơi cũng có một số nhược điểm. Vì sử dụng nguyên engine của Fallout 3, trò chơi có đồ họa không thực sự ấn tượng như những tựa game đỉnh cao đã và sẽ được cho ra mắt trong năm nay. Tuy vậy, đây là một game hoàn toàn đáng thử nghiệm, cả với những fan hâm mộ lâu năm của series lẫn những người mới chỉ làm quen với Fallout qua phiên bản của Bethesda Softwork.... 


Minimum System Requirements

  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.0 GHz / AMD Athlon 64 X2 4000+
  • Memory: 2 Gb
  • Hard Drive: 10 Gb free
  • Video Memory: 128 Mb
  • Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1300
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: 9.0c
  • Keyboard
  • Mouse
  • DVD Rom Drive
Notes:
Supported Video Card Chipsets:
NVIDIA GeForce 200 series, Geforce 9800 series, Geforce 9600 series, Geforce 8800 series, Geforce 8600 series, Geforce 8500 series, Geforce 8400 series, Geforce 7900 series, Geforce 7800 series, Geforce 7600 series, Geforce 7300 series, GeForce 6800 series, ATI HD 4800 series, HD 4600 series, HD 3800 series, HD 3600 series, HD 3400 series, HD 2900 series, HD 2600 series, HD 2400 series, X1900 series, X1800 series, X1600 series, X1300 series

DOWNLOAD LINK
Link Fshare: 
Link Share.vnn.vn:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger