Latest Games :
Home » , » [GAME]-Crusader Kings II

[GAME]-Crusader Kings II

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Sau vài năm lưỡng lự thì cuối cùng Paradox Interactive cũng đã quyết định tiếp tục phần tiếp theo của Crusader Kings: Deus Vult. Đây là một game chiến thuật cực kì hấp dẫn. Gameplay của nó lạ và không hề giống các game chiến thuật khác.

  "Lời yêu cầu thẳng thắn của cộng đồng game thủ về Crusader Kings II cho chúng tôi là không có gì đáng ngạc nhiên", theo Fredrik Wester - CEO của Paradox Interactive. "Kể từ khi trò chơi được phát hành vào năm 2004, mỗi khi chúng tôi thông báo ý tưởng về một game mới, chúng tôi đều gặp những câu hỏi liên quan đến Crusader Kings phần tiếp theo. Vì vậy, với sự nhiệt tình tuyệt đối, chúng tôi chính thức thông báo rằng, chúng tôi đã và đang tiếp tục phát triển phần tiếp theo của Crusader Kings"
Crusader Kings II 3469315

Trong Crusader Kings II, người chơi sẽ được điều khiển một trong những triều đại Cơ đốc giáo lớn nhất phương Tây đang cố gắng chiếm đánh toàn bộ Châu Âu và thả tự do cho vùng Thánh địa. Crusader Kings II khám phá một trong những thời kì được vạch rõ trong lịch sử thế giới, và thời Trung cổ ở Châu âu được đưa vào trò chơi một cách hoành tráng với chiều sâu chiến lược và chiến thuật phong phú.
Crusader Kings II 3469317
"Điều làm cho Crusader Kings nổi bật trong những game của Paradox Interactives là hệ thống nhân vật và những yếu tố dạng RPG. Vai trò của người chơi được xác định rõ ràng khi mà có một người thống trị, một nhân vật để đồng nhất. Người chơi là một vị vua, và thật tuyệt khi được làm vua !! TrongCrusader Kings II, chúng tôi chú tâm đào sâu về tầm quan trọng của những nhân vật - tính cách, sở thích, sức ảnh hưởng của họ. Sự thanh thế, uy tín mà những người lãnh đạo có được xuyên suốt trò chơi sẽ định đoạn số điểm của bạn, chứ không dựa vào số phần lãnh thổ của bạn khi trò chơi kết thúc", theo Henrik Fahraeus - Quản lí dự án về Crusader Kings II
Crusader Kings II 3469320
System Requirements :
  • Windows XP/Vista/7
  • Intel® Pentium® IV 2.4 GHz or AMD 3500+
  • 2 GB RAM
  • 2 GB free hard drive space
  • NVIDIA® GeForce 8800 or ATI Radeon® X1900 video card
  • Direct X-compatible sound card
  • DirectX 9

DOWNLOAD LINK
Link Fshare:
Uploading
Link Share.vnn.vn:
Link Up.4share:
Pass: tech24.vn
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger