Latest Games :
Home » , » [game]-Panzer Corps Afrika Korps

[game]-Panzer Corps Afrika Korps

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Năm 1941 là một năm đánh dấu nhiều bước chuyển mình lớn của chiến tranh thế giới thứ 2. Khốc liệt, tàn bạo và nhiều thương vong, năm này đã trở thành một trong những năm đen tối nhất của lịch sử nhân loại.

  Lấy đề tài đó, Panzer Corps Afrika Korps, một tựa game chiến thuật đến từ The Lordz Games Studio, sẽ đưa người chơi trở về quá khứ, sống lại những giờ phút chiến tranh khốc liệt nhất giữa Đức quốc xã và các nước Châu Phi trong thế chiến thứ 2.
 
Thật vậy, trong game bạn sẽ được điều khiển những đội quân hùng hậu của Đức quốc xã cùng các nước đồng minh để trấn áp, bành trướng thế lực trước các nước thuộc khu vực Bắc Phi. Không giống với những tựa game khác cùng thể loại, Panzer Corps Afrika Korps không tập trung vào những cuộc bắn phá điên cuồng giữa 2 bên mà lại tập trung nhiều hơn vào tính chiến thuật. Bên nào có tư duy chiến thuật cao, hợp lí thì sẽ dành được lợi thế trên chiến trường.
 
Chính vì thế, Game sẽ cung cấp cho bạn một hệ thông nhiệm vụ đa dạng để bạn cụ thể hóa điều này. Trong mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được cung cấp một số lượng binh lính, vũ khí nhất định để đối mặt với kẻ thù. Chiến trường trong game cũng khá nhỏ, trong giống một tấm bản đồ được phân chia thành nhiều ô nhỏ. Mỗi đơn vị binh lính sẽ nằm trog một ô nhỏ đó để bạn điều khiển qua lại và chiến đấu với kẻ thù dưới dạng những quân cờ.
 
 
Bên cạnh đó, Panzer Corps Afrika Korps có pha thêm một chút yếu tố chiến thuật theo lượt. Bạn sẽ phải di chuyển đơn vị quân đội của mình đến vị trí thích hợp để tiêu diệt lẫn nhau. Tuy nhiên, mỗi đơn vị thì sẽ có những tầm ảnh hưởng khác nhau. Chẳng hạn, binh lính thì sẽ chiến đấu với đối phương trong phạm vi 2 ô nhỏ, xe tăng thì rộng hơn với khoảng 3-4 ô và máy bay lại càng rộng hơn nữa. Nếu nằm được yếu tố này, bạn sẽ tránh được những nước đi không cần thiết, gây ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật chơi mình đã đề ra.
 
Bên cạnh đó, những loại vũ khí trong game là khá đa dạng. Ngoài binh lính, xe tăng, máy bay đã kể ở trên, bạn sẽ còn bắt gặp những loại vụ khí mới trong quá trình chơi như những ụ súng bảo vệ, xe pháo, xe chở binh lính… Nếu tận dụng tốt để chúng phát huy tối đa sức mạnh, cộng thêm với một chiến thuật hợp lí thì con dường chiến thắng của bạn sẽ càng trở nên rộng mở hơn bao giờ hết.
 
 
Đồ họa của game có thể xem là tạm chấp nhận được. Tuy không quá đẹp và bắt mắt như những tựa game khác, nhưng nhìn chung, những chi tiết trong game đều khá “trọn vẹn” và không mắc phải một sai xót nhớ ngẩn nào. Âm thanh của game cũng vậy, không tạo được nhiều ấn tượng. Panzer Corps Afrika Korps được xây dựng trên dựa vào những bản nhạc nền khá cũ và số lượng hạn chế, chính vì thế, nếu chờ đợi quá nhiều vào phần này thì một sự hụt hẫng sẽ là điều không thể tránh khỏi.
 
 
Mặc dù vẫn còn khá nhiều lỗ hổng khiến game chưa thực sự được như mong muốn của người chơi,thế nhưng, game vẫn được nhiều người đánh giá cao về tính chiến thuật cũng như độ khó của mình. Vậy, còn chờ giả nữa, các bạn hãy mau trải nghiệm Panzer Corps Afrika Korps ngay đi thôi!
 
(bài viết từ Share-all.net)

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows® XP/Vista/7
  • Processor: Pentium 4 or equivalent
  • Mermory: 1GB RAM (XP) or 2GB RAM (Vista/7)
  • Graphic: 64Mb video card
  • Free space: 500Mb HD space
  • SCREEN: Min 600 pixels high, 1024 wide
  • INTERNET CONNECTION for multiplayer
  • Windows Media Player 8

DOWNLOAD LINK
Link Up.4share:
Link Fshare:
pass: tech24.vn
SETUP: Khi cài cần Serial Key, các bạn nhập 1885-3870-6836-8679
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger