Latest Games :
Home » , , , , » King Oddball - Nhà vua dị dạng

King Oddball - Nhà vua dị dạng

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012 | 0 nhận xét


King Oddball Ends the World là một tựa game giải đố đậm chất vật lí và có khả năng giải trí khá tốt.

 Tên của trò chơi cũng chính là tên của nhân vật chính trong game, đó là một vị vua, ông ta có bộ dạng giống như là mặt trăng nhưng tôi cảm thấy ông ta giống như một vị tướng đang đội chiếc mũ bằng đá trên đầu mình vậy với khuôn mặt rất dữ dằn và không hề thiện cảm chút nào.
 
 
Ông ta sẽ phá hủy mọi thứ bằng cách dùng chiếc lưỡi dài ngoằng của mình để quăng những tảng đá lớn vào những thứ chống lại ông ta. Các màn chơi trong King Oddball Ends the World đều diễn ra tương tự nhau. Vị vua từ “trên trời rơi xuống”, lơ lửng trong không gian và bắt đầu thè chiếc lưỡi dài của mình ra và mắc lấy những hòn đá tảng, đu đưa một lúc rồi quăng ra để phá hủy các đối tượng. Để thả các hòn đá ra, bạn chỉ cần chọn thời điểm thích hợp khi vị vua đu đưa rồi chạm vào màn hình.
 
 
Mục tiêu của bạn là xe tăng, máy bay trực thăng và các binh lính ở phía dưới, tuy nhiên bạn cần phải chú ý một điều là số lượng đá không phải là “thích bao nhiêu được bấy nhiêu” mà bạn chỉ được giới hạn là 3 tảng và bù lại bạn sẽ không bị giới hạn về thời gian nên bạn cần tìm ra lúc thả đá sao cho hiệu quả nhất. Thời gian bổ sung chỉ xuất hiện ở các màn sau của trò chơi.
 
Bí quyết thành công ở trò chơi này là việc biết tận dụng tối đa các tảng đá trong mỗi lần quăng ra. Nếu không may, bạn có thể mất không hòn đá mà không hạ gục được mục tiêu. Ở một số màn chơi sẽ có các mục tiêu có thể phát nổ và nếu có thể bạn hãy sử dụng chúng như là một cách để hạ gục đối thủ nhanh hơn. Ngoài ra, cũng có những màn chơi mà mục tiêu ẩn nấp trong các góc cạnh của màn chơi và bạn cần phải tìm ra cách để những viên đá có thể tới được đó.
 
 
Nếu bạn có thể thực hiện được một số kĩ xảo đặc biệt thì bạn có thể nhận được thêm các thành tích mới hoặc kiếm thêm được một vài tảng đá. Chẳng hạn như, nếu bạn có thể sử dụng một tảng đá để tiêu diệt được ba kẻ thù trở lên thì bạn sẽ kiếm được thêm một tảng đá. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra nếu bạn có thể có làm những tảng đá dội lại từ đối tượng và va chạm với vị Vua. Những thủ thuật nhỏ này thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm trong các tình huống khó khăn.
 
Vị vua King Oddball kì cục này sẽ đặt dấu chấm kết cho thế giới và muốn hay không thì đây dường như là công việc của ông ta sẽ phải làm. Tiến trình đó sẽ diễn ra trên một bản đồ thế giới rộng lớn, được chia thành 9 phần. Mỗi phần có chứa những ô vuông tương ứng với các màn chơi mới, và bạn chỉ có thể tiếp cận những ô vuông này khi bạn hoàn thành các ô vuông nối. Ngoài ra, sẽ có thêm những màn chơi và tính năng khác được bổ sung giữa các màn chơi nhằm thử thách bạn với những mục tiêu khó khăn hơn.
 
 
Có một chức năng khá thú vị trong game là “trò chuyện với vị Vua” nhưng nó không thực sự được đánh giá cao lắm vì nó không đem lại những thứ thật sự hữu ích cho người chơi.
 
Phong cách nghệ thuật trong trò chơi là một điểm đáng chú ý vì nó đã được thiết kế khá độc đáo. Ngoài ra, game còn được nhận xét là mang đậm phong cách của phim hoạt hình với việc tạo hình nhân vật rất tự nhiên và phông nền thực sự rất tuyệt vời. Điều duy nhất mà game bị trừ điểm là các tính năng trong game còn thiếu đi sự đa dạng và chưa có những yếu tố mới lạ nhằm tăng sức hấp dẫn của trò chơi.
DOWNLOAD LINK
Link Up.4share:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger