Latest Games :
Home » , » Cargo Commander

Cargo Commander

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Khi bạn bị kẹt lại một mình trong không gian, bạn sẽ làm gì? Khóc lóc vì tuyệt vọng hay bình tĩnh chờ người đến cứu? Có lẽ là vậy. Thế nhưng, đó lại không phải là những gì mà anh chàng “râu quai nón” trong tựa game Cargo Commander đã và đang làm.

  Cô độc một mình giữa không gian, điều cần thiết nhất đối với anh chàng là hoàn thành một cách xuất sắc những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, từ đó, sống sót và tìm ra con đường trở về nhà sẽ là một điều khả thi hơn.
 
 
Gây ấn tượng ngày từ lần “gặp gỡ” đầu tiên, Cargo Commander có nền đồ họa khá đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Những màu sắc được sử dụng trong game hầu hết đều mang tông màu tối để tôn lên nét đẹp của vũ trụ, đồng thời cũng tạo ra điều gì đó khá bí hiểm, khiến người chơi tò mò xem không biết điều gì sẽ diễn ra tiếp theo.
 
 
Bên cạnh đó, để thực hiện được nhiệm vụ của mình, bắt buộc bạn và anh chàng “râu quai nón” phải khám phá hết tất cả mọi ngóc ngách trong “cái hộp” khổng lồ đang chứa đựng mình. Nhưng nhiệm vụ của bạn chỉ là khám phá một “cái hộp” đang trôi lơ lững trong không trung thôi sao? Không đâu, ở đây, công việc khám phá sẽ giúp bạn thu nhặt tất cả những vật dụng nằm rải rác đâu đó mà cấp trên yêu cầu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những danh sách những vận dụng cần tìm thông qua chiếc máy tính liên lạc với mặt đất ở đầu mỗi màn chơi.
 
Chưa dừng lại ở đó, hãng sản xuất Serious Brew còn có một “chiêu” để mở rộng những thử thách cho người chơi rất thông mình, đó là khi một “chiếc hộp” khác và chạm với “chiếc hộp” của bạn. Thông qua lỗ hổng do va chạm tạo ra, một thử thách khác lại đón chờ bạn với vô số điều bất ngờ. Được biết, sẽ có tổng công hơn 80 loại vật dụng mà bạn phải thu thập trên đường đi. Nhưng chúng sẽ được mở khóa dần dần chứ không xuất hiện ồ ạt, vì vậy hãy yên tâm nhé.
 
 
Nhưng chỉ là thu thập vật dụng thì lại là quá dễ, đặc biệt là đối với những tay “nghiện” thể loại game Platform. Trong game, ở những nhiệm vụ sau này, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách mang tính sống còn hơn. Những lũ quái vật ngoài hành tinh là thứ mà bạn không muốn gặp nhất. Chúng luôn canh chừng những vật dụng một cách gắt gao với một khẩu súng luôn hăm he trên tay. Bạn, cùng với một khẩu súng “sứt mẻ” (có thể nâng cấp chúng về sau) sẽ không thể nào hạ được chúng nếu chơi trò đấu tay dôi. Thay vào đó, hãy cố gắng chạy nhảy khi cần thiết, dụ chúng đến một chỗ nào đó rồi bất ngờ phản đòn khiến chúng không kịp trở tay.
 
Chưa hết, một số nhiệm vụ khác lại yêu cầu bạn phiêu lưu trong…không gian mà không có đồ bảo hộ. Bạn sẽ phải cuống cuồng đeo bám vào mọi nơi có thể, tìm ra cánh cổng thông vào những chiếc hộp và dùng súng để phá sập chúng. Hãy nhớ là làm thật nhanh chóng và quyết đoán trước khi nhân vật của bạn chết vì… thiếu dưỡng khí.
 
 
Như đã đề cập ở trên, đồ họa của game là tương đối ổn. Mặt khác, hệ thống âm thanh của game cũng không có gì phải bàn nhiều. Với một game mà dung lượng chưa đến 100 MB thì việc có được những hiệu ứng cháy nổ đẹp, những bản nhạc rất hay và sáng tạo thì đó là là một điều thật sự thành công của Cargo Commander.
 
Một cốt truyện không cầu kì, hệ thống gameplay sáng tạo cùng đồ họa, âm thanh chân thực, Cargo Commander sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự yêu thích sự đơn giản và có nhu cầu giải trí đích thực. Nào, còn chờ gì nữa, Cargo Commander đang chờ bạn khám phá.
(bài viết từ share-all.net)
 

Cấu hình yêu cầu:
  • OS:Windows Vista/7
  • Processor:2 GHz (or 4 GHz for CPUs like Celeron/Duron)
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:DirectX 9.0c compatible; integrated or very low budget cards may not work
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:120 MB HD space

DOWNLOAD LINK
Link Fshare:
Link Share.vnn.vn:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger