Latest Games :
Home » , » Where's my water 1.7.0

Where's my water 1.7.0

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Tech24.vn - Where's my water 1.7.0
Câu chuyện kể về một chú cá sấu tên là Swampy, chú cá sấu này sống trong các ống cống ở dưới thành phố cùng những con cá sấu khác. Nhưng khác với những con cá sấu còn lại, Swampy rất thân thiện, hay tò mò và thích tắm mình trong vòi sen sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Và nhiệm vụ của bạn là sẽ dẫn dòng nước sạch đến cho chú cá sấu Swampy.
 
 
2/ Cách chơi:
Khi bắt đầu một màn chơi, bạn sẽ thấy một bãi nước sạch (đây là nước mà chúng ta sẽ đưa đến cho Swampy) được bao phủ bởi các lớp đất, đá, đi kèm là hệ thống vòi nước nhưng đã bị hư hỏng.
 
Bạn sẽ dùng ngón tay của mình để rạch đất, dẫn nước cho vào hệ thống vòi nước đã bị hư hỏng để mạng lại nguồn nước sạch cho Swampy
 
Bạn không nhất thiết phải mang tất cả nước về, bồn tắm của Swampy chỉ cần một lượng nước cố định là có thể đủ đề chú cá sấu này tắm thoải mái. Chỉ cần đáp ứng đủ lượng nước này là bạn có thể qua màn.
 
Ngoài việc qua màn, bạn còn phải “ăn” các chú vịt nằm trong các lớp đất để unlock các level tiếp theo, để “ăn” vịt bạn cũng phải dùng một lượng nước cố định. Mỗi màn chơi sẽ có 3 chú vịt. Bạn sẽ phải dùng nguồn nước của mình vừa ăn vịt, vừa dẫn đến cho Swampy tắm.
 
Ngoài dòng nước sạch, dưới các lớp đất đá còn có các dòng nước cống dơ bẩn, nước axit và các loại rong rêu
 
Nước cống có màu tím, nó sẽ làm chết các chú vịt ngay khi chạm phải, và chỉ cần một giọt nước nhỏ của loại nước cống này dính vào nguồn nước sạch, tất cả sẽ chuyền thành nước cống.
 
 
Nước axit là dung dịch màu xanh là cây, cũng sẽ làm chết vịt ngay khi chạm phải, tuy nhiên nó còn có thể ăn mòn đất, làm lệch hướng truyền nước của bạn, nếu nước sạch bị chạm phải dòng nước này cũng sẽ bị tiêu biến theo.
 
Các loại rong rêu sẽ cản đường của dòng nước sạch, nó sẽ tự sinh sôi nảy nở khi có dòng nước sạch chạm vào nó. Và các loại rong rêu này sẽ bị tiêu diệt bởi nước cống hoặc nước axit.
 
Hơi nước – sẽ luôn bay lên trên và trở thành nước sạch nếu chạm vào băng.
 
Còn có các hệ thống ròng rọc cùng các thanh ngang có thể di chuyển qua lại hoặc xoay vòng để bạn dẫn nước, bạn phải dùng nước (nước nào cũng được) chạm phải công tắc để hệ thống này hoạt động
 
Ngoài ra, còn có các items nằm ẩn trong lớp đất, không phải levels nào cũng có, một câu chuyện sẽ có 3 levels có item ẩn. Bạn chỉ cần đào đất ngay vị trí của item là có thể lấy được ngay. Các item để mở thêm các Bonus Level. Các level có item bạn sẽ thấy dấu “?” ở góc trên bên phải của màn hình cùng với dấu hiệu của 3 con vịt.
 
Sẽ có tổng cộng trên 140 level với chú cá sấu Swampy để bạn thử thách khả năng giải đố của mình.
 
Ngoài ra, nếu bạn trả phí với mức giá $0.99, bạn sẽ được chơi với chú cá sấu Cranky.
 
Ngược lại với Swampy, hắn ta côn đồ, háu ăn, và ở dơ. Tuy nhiên, thức ăn của Cranky bị bám bởi các loại rong rêu, dù là ở dơ đến mấy thì thức ăn với rong rêu cũng không thể ăn được.
 
Nhiệm vụ của bạn đối với Cranky là dẫn dòng nước dơ đến để diệt rong rêu trên thức ăn của hắn ta, và hắn ta sẽ xơi phần còn lại. Cũng sẽ có 3 chú vịt trên đường bạn dẫn nước dơ đến cho Cranky, nhưng vịt chả dễ thương cho lắm, dùng nước dơ để “ăn” các con vịt này.
 
Các level và story sẽ đa dạng và phong phú hơn trong các bản cập nhật
DOWNLOAD LINK
pass: tech24.vn
 
hoặc
 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger