Latest Games :
Home » , » [game mini]-Rigonauts - Yêu tinh nổi loạn

[game mini]-Rigonauts - Yêu tinh nổi loạn

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Bạn cần 1 minigame giải trí vui vẻ? Hãy đến với Rigonauts cùng những chú yêu tinh vui nhộn và thông minh.

Rigonauts mở đầu với một cốt truyện vô cùng thú vị.Sau khi cướp được một chiếc tàu nhỏ để trốn thoát khỏi sự kiểm soát của bà chủ độc ác, một lũ yêu tinh nhỏ mang tên Hobs đã vô tình lạc vào một hoang đảo nằm giữa biển cả mênh mông. Thật không may, hòn đảo này lại chứa đựng những sinh vật vô cùng hung dữ và chúng sở hữu những cỗ máy có thể tiêu diệt bất cứ đối thủ nào lại gần. Một lần nữa, những chú Hobs lại bắt đầu một cuộc chiến mới để tìm ra sự tự do cho mình.
  

Trong Rigonauts, cuộc đối đầu giữa những chú Hobs và những sinh vật kì lạ sẽ diễn ra qua nhiều giai đoạn và mỗi giai đoạn sẽ là một màn chơi dành cho bạn. Trong mỗi màn chơi, nhiêm vụ của bạn sẽ là trang bị cho chiếc xe của mình những vũ khí cần thiết để có thể hạ gục được chiếc xe của đối thủ. Những vũ khí ấy có thể là những khẩu đại bác hay những súng laser bằng gỗ…Nói chung, vũ khí sẽ là khá đa dạng để bạn chọn lựa.

Tuy nhiên, ngay từ đầu, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho chiếc xe của mình bởi đơn giản, những vũ khí “hạng nặng” sẽ bị khóa và chúng sẽ là phần thưởng khi bạn đạt đến một level nhất định nào đó. Thú vị hơn, game sẽ không cung cấp bất kì hướng dẫn cụ thể nào để bạn sử dụng những vũ khí ấy. Chính vì thế, cách duy nhất để tìm hiểu chúng là “lôi” chúng vào chiếc xe của bạn trải nghiệm chúng theo cách của riêng bạn.
  

Một điều may mắn, trong quá trình xây dựng chiếc xe của mình, bạn hoàn toàn có thể “tham khảo” mẫu xe của đối phương để tìm ra điểm yếu của chúng. Dựa vào đó, bạn có thể tính toán quỹ đạo bay của những viên đạn để khi ra trân, bạn có thể hạ gục đối phuong một cách nhanh chóng. Một cách công bằng, đây không phải là một hình thức gian lận bởi số lượng đạn của mỗi vũ khí sẽ là hạn chế và thật sự là khó khăn khi bạn không nắm rõ đối phương của mình.

Măc dù càng về sau, những đối thủ sẽ nhiều lên và kho vũ khí cũng sẽ trở nên đa dạng, nhưng không phải vì thế mà nhiều người cảm thấy hài lòng. Trong một số màn chơi, những chiếc xe mới của kẻ thù có thể dễ dàng bị tiêu diệt bởi việc áp dụng những mẫu xe cũ đã được sử dụng của người chơi. Điều này đã khiến cho sự hứng thú trong việc sáng tạo ra những mẫu xe mới bị giảm đi rất nhiều và tính thử thách của game cũng vì thế mà đi xuống.
  

Rigonauts có đồ họa mang phong cách hoạt hình nhiều màu sắc và khá bắt mắt. Không những thế, những nhân vật, những chiếc xe hay cả những thứ vũ khí đều được thiết kế một cách vui nhôn và tinh nghịch. Đây là những điểm mạnh hứa hẹn sẽ lôi cuốc người chơi ngay từ lần đầu tiên đến với game.

Ngoài ra, âm thanh cũng là một phần khá thành công của Rigonauts. Với những âm thanh vun nhộn của những nhân vật, của những khẩu đại bác hay laser…bạn sẽ cảm thấy cực kì sảng khoái trong những pha bắn phá đầy tính thử thách mà game mang lại.
  

Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi với một nền đồ họa sắc nét, âm thanh vui nhộn cùng vốt truyện độc đáo, chác chắc, bạn sẽ không hề hối hận khi đến với Rigonauts.


Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Microsoft® Windows® XP with SP2 / Vista / 7
  • Processor: Intel® Pentium™ 4 2.4 GHz or better
  • Memory: 512 MB RAM
  • Hard Disk Space: 250 MB
  • Video Card: Any OpenGL 2.0 graphics card with 256MB+ video RAM
  • Direct X®: DirectX® 9.0c
DOWNLOAD LINK
Link Up.4share:
pass: tech24.vn
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger