Latest Games :
Home » , » [game mini]-Fabled Legends The Dark Piper Collectors Edition

[game mini]-Fabled Legends The Dark Piper Collectors Edition

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Fabled Legends – The Dark Piper là một game truy tìm vật ẩn đến từ Blue Tea Games.

Người dân làng Hamelin đang nô nức đón chào lễ hội Pied Piper diễn ra hàng năm. Vào những ngày lễ hội, người dân sẽ tổ chức vô số những sự kiện nhằm đánh dấu 100 năm ngày Dark Piper bị một người anh hùng tiêu diệt. Tuy nhiên, với một lời nguyền rằng sẽ trở lại vào một ngày không xa, Dark Piper đã sống dậy và mang theo một lũ chuột mắt đỏ nhằm gieo rắc dịch bệnh cho người dân.

Trong vòng năm ngày sau đó, ngôi làng Hamelin gần như đã bị hoàn toàn. Nhận được lá thư cầu cưu từ thị trưởng Duke, bạn-một thanh tra “huyền thoại” sẽ lên đường đến với ngôi làng Hamelin nhằm ngăn chặn một dịch tồi tệ đang có nguy cơ lan rộng khắp Châu Âu.

    

Hầu hết trong các game thuộc thể loại hidden objects, bạn sẽ phải phiêu lưu qua từng cảnh chơi mà game mang lại, tìm đầy đủ những vật dụng có liên quan, đồng thời khám phá cốt truyên chính của game. Fabled Legends – The Dark Piper cũng vậy, qua những đồ vật mà bạn đã tìm dược, bạn sẽ dần tìm ra điều gì đã xảy ra với ngôi làng Hamelin, Dark Piper là ai…và trên hết là dừng lại sự trả thù độc ác của hắn ta.

   

Game mang lại cho bạn 3 mức độ chơi là Casual, Normal và Hard. Tất nhiên, độ khó của từng mức độ đã được thể hiện qua tên của chúng. Với mức độ Normal, nút “Hint”-vốn được người chơi sử dụng để tìm những vật ẩn khó tìm ra sẽ được phục hồi nhanh chóng sau khi sử dụng, đồng thời, những tia sáng lấp lánh bao quanh vật ẩn cũng sẽ là một lời gợi ý hữu ích cho người chơi. Còn chế độ Hard, sẽ những gợi ý sẽ không có và bạn sẽ tự lực tìm ra câu trả lời.

   

Với cốt truyện đơn giản, một đồ họa được thực hiện khá công phu và kĩ lưỡng, Fabled Legends – The Dark Piper sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho những ai đam mê thể loại Hidden objects.



Cấu hình yêu cầu:
  • OS: Windows XP/Vista/Win7
  • CPU: 1.0 GHz
  • RAM: 512 MB
  • DirectX: 9.0
  • Hard Drive: 687 MB
DOWNLOAD LINK
Link Fshare:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger