Latest Games :
Home » , » [GAME]-A game of Dwarves

[GAME]-A game of Dwarves

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


A Game of Dwarves là một trò chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và quản lí thời gian thực. Đến với game, người chơi sẽ đựoc làm quen với thế giới “ngừơi lùn” đầy rộng lớn và xinh đẹp. Thế nhưng, thật không may, sau những cuộc “khủng bố” kéo dài của những tay phù thủ độc ác, thế giới này ngày một trở nên tiêu điều, người dân cũng trở thiếu sức sống.

 Trong vai một tên “vua lùn”, bạn sẽ phài thực hiện một cuộc cải cách lại đất nước để giúp người dân lấy lại tinh thần và tìm lại cuộc sống sung túc mà họ đã từng có.
 
Trong A Game of Dwarves, công cuộc cải cách đất nứoc của bạn sẽ được phân chia ra thành nhiều màn chơi nhỏ trải dài từ dễ đến khó. Ở mỗi màn chơi, bạn sẽ phải sử dụng nguồn nhân lực là những cư dân người lùn để đi đào mỏ, khai phá, xây dựng các công trình và tiến hành các nghiên cứu để có thể tạo nên sức mạnh cho quốc gia của mình.
 
Tuy nhiên, cũng hãy nhớ rằng, những màn chơi của game sẽ khác nhau hoàn toàn về nội dung và không nằm theo bất kì một trật tự nào để nào bạn dễ dàng khám phá ra cốt truyện. Chính vì thế, khi bắt đầu một màn chơi mới, bạn sẽ phải tìm cách thích ứng với chúng và đề ra một kế hoạnh phát triển cụ thể thì mới có thể thành công trong màn chơi ấy.
 
 
Hệ thống lên cấp đầy đủ chức năng cũng được tích hợp trong A Game of Dwarves. Dựa vào chúng, bạn có thể nghiên cứu những đồ vật và tích lũy điểm số, sau đó đổi chúng để phát triển kĩ năng và những vật dụng cho nhân vật, giúp nâng cao hiệu xuất công việc. Đây là một công việc khá quan trọng chúng sẽ ảnh hửong trực tiếp đến tinh thần của người lao dộng, từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả bạn nhận được ở cuối màn chơi.
 
Bên cạnh đó, điều kiện làm vệic cũng là yếu tố bạn phải tính đến trong game. Những nhu cầu thiết yếu như: ăn no, ngủ đủ hay điều kiện làm việc tốt…sẽ trực tiếp tác động đến công việc của bạn. Đừng nên để những công nhân phải nhịn đói quá lâu, làm việc trong điều kiện tồi tệ ngày qua ngày…khi đó, họ sẽ kiệt sức và bạo động, đình công sẽ là hậu quả tất yếu.
 
 
Một điểm thú vị khác trong game chính là việc bạn phải xây dựng một đội quân cho riêng mình để bảo vệ dân chúng và các công trình mình đã xây dựng. Số lựong quân lính càng đông, càng chất lượng thì cuộc sống của dân chúng sẽ đựoc đảm bảo vững chắc. Nhưng đến dây, một vấn đề khác lại nảy sinh khi bạn phải đáp ứng đầy dủ yêu cầu của họ về ăn mặc và những công trình cao cấp. Nếu không cẩn thận tính toán, ngân khố cạn kiệt cùng những tai họa ập đến sẽ là điều khó tránh khỏi.
 
 
A Game of Dwarves có đồ họa không thật sự tốt. Màu sắc của những công trình và rộng hơn là cả thế giới trong game đều khá lòe loẹt và mang điều gì đó buồn tẻ. Không những thế, những nhân vật cũng được thiết kế sơ xài, đơn điệu và không để lại mấy ấn tựong cho người chơi.
 
Âm thanh của game thì có vẻ tạm ổn. Những bạn nhạc nền xuất hiện khá đều đặn với số lựong khá phong phú, đồng thời chúng cũng mang giai điệu rất vui tai, tạo cảm giác thú vị và mới mẻ. Có thể nói, mảng âm thanh đã góp một công lớn bù trừ cho phần đồ họa vốn không thật sự hiệu quả của game.
 
 
Bất chấp việc vẫn cò khá nhiều hạt sạn, nhưng với một phong cách chơi mới mẻ, một cốt truyện lý thú, A Game of Dwarves hứa hẹn sẽ là một tựa game thcíh hợp để bạn có thể giải trí trong những ngày nghỉ cuối tuần. 13 màn chơi đầy thử thách đang chờ đợi bạn phía trước. Đừng bỏ qua nhé!
(Bài viết từ share-all.net)
 

Cấu hình tối thiểu:
  • OS:Windows Vista / Windows 7
  • Processor:Dual Core 2.4 GHz processor
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:Shader Model 4.0 compatible card (minimum Nvidia GeForce 8000, AMD Radeon 2000)
  • DirectX®:10
  • Hard Drive:3 GB HD space
  • Sound:DirectX compatible sound card
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
  • Additional:3 button mouse, keyboard and speakers

DOWNLOAD LINK
Link Fshare:
Link Share.vnn.vn:
pass;tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger