Latest Games :
Home » , » Wwe impact v3.0

Wwe impact v3.0

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Dù môn đô vật biểu diễn đã không còn thực sự nổi tiếng như 2 năm trở lại đây sau sự ra đi của những tên tuổi lớn và đặc biệt là sau bi kịch của Chris Benoit, cựu vô địch thế giới đã sát hại vợ và con gái mình trước khi tự tử hồi tháng 6/2007, Các loạt game về WWE vẫn được phát hành

 Trò chơi được dựa trên chương trình đấu vật truyền hình phổ biến, phát sóng tại hơn 100 quốc gia. Có hơn 50 võ sỹ chuyên nghiệp. WWERaw sẽ cho phép bạn cảm thấy giống như  siêu sao chuyên nghiệp của giải đấu chưa từng có mà không có quy tắc, không kiểm soát
game download,game mini,game,game tech24,game vui

Game bố trí các nút bấm khác đơn giản nhằm giúp người chơi tung ra những đòn đánh, vật và phản đòn đối thủ dễ dàng hơn. Người chơi sẽ đánh đối thủ đến khi một mức nào đó trên đầu đối thủ sẽ hiện ra một nút bấm để bạn có thể tung ra các kỹ năng mà mỗi siêu sao đều có một kỹ năng khác nhau như : Edge với Spear hay Jonh Cena với U Can't See Me. Mặc dù các cử động của nhân vật còn thô và đôi lúc bị lỗi đồ họa những vẫn khá ấn tượng.
game download,game mini,game,game tech24,game vui
Các trân đấu càng diễn ra ác liệt hơn khi bạn đánh đối thủ quá sức và bị chảy máu. Lúc này sẽ bị mệt nhòa và không còn sung sức như lúc đầu. Cách để chiến thắng cơ bản nhất là ping. Khi đối thủ đánh ngã, Người chơi sẽ đè lên đối thủ và trọng tài sẽ đếm đến 3.
game download,game mini,game,game tech24,game vui
Hay khi đấu 4 người. Bạn muốn xử lý một người nào đó mà lo sợ các đối thủ khác Ping thì người chơi có thể đánh gục trọng tài để rảnh tay xử lý các đối thủ khác..Người chơi có thể sử dụng các món đồ như ghế để hạ đối thủ.




System requirements:
  • Operating system: Windows XP / Vista / 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz
  • Memory: 1 GB
  • Video: 512 MB
  • Sound: DirectX 9.0c compatible

DOWNLOAD LINK
Pass: tech24.vn
Sau khi giải né n ra cá c bạn nhớ xó a đuô i _tech24.vn 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger