Latest Games :
Home » , » Cabela’s Dangerous Hunts 2013

Cabela’s Dangerous Hunts 2013

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012 | 0 nhận xét


Cabela’s Dangerous Hunts 2013 là một tựa game có đề tài săn bán được hãng Activision giới thiệu hôm 23/10 vừa qua trên các hệ máy Ps3, Xbox 360, Wii và PC.

  Trong game, bạn sẽ được vào vai một tay thợ săn chuyên nghiệp, cùng với những “chiến hữu” của mình săn bắn các loài thú quý hiệm như: hươu, nai, gấu, sư tử…để thỏa mản thú vui giả trí, đồng thời cũng là nguồn hàng để mang về những khoản thu nhập đáng kể.
 
Cabela’s Dangerous Hunts 2013 có gameplay khá đơn giản và người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó. Trong chế độ Story, bạn sẽ cùng với nhóm thợ săn của mình cùng thực hiện một cuộc đi săn vào sâu trong rừng râm, nơi sinh sống của vô số loài thú quý hiếm để tìm kiếm con mồi. Điểm thú vị ở đây là bạn sẽ chẳng khác nào một snipper, cũng ẩn nấp, cũng ngụy trang và chờ thời cơ để tặng cho đối phương một viên “kẹo đồng” nhằm kết liễu mạng sống.
 
Bên cạnh đó, tuy thú rừng trong game khá nhiều nhưng sẽ khá khó để bạn có thể đối mặt với chúng. Điều này bạn có thể thấy rõ trong những nhiệm vụ về sau, khi mà độ khó của game tăng lên gấp nhiều lần. Vậy, bạn sẽ bó tay ư? Không đâu, một tay săn cừ khôi luôn biết mình phải làm gì tiếp theo. Trong hoàn cảnh này, bạn sẽ phải lần theo những dấu vết mà chúng để lại trên đường đi như dấu chân, lối mòn… để tìm ra chúng. Điều này đòi hỏi ở bạn một sự kiên nhẫn giống như ở bộ môn câu cá vậy.
 
 
Thế nhiên, game cũng có những tình huống nguy cấp như hết đạn hay ẩn náu không kĩ dẫn đến bị phát hiện giúp cuộc chơi trở nên gay cấn hơn. Khi ấy, việc những bầy thú rừng kéo…cả bầy đến bủa vây bạn cũng sẽ là điều dễ hiểu. Và rồi, tùy vào tính huống cụ thể mà bạn sẽ có những quết định khác nhau. Bạn có thể bỏ chạy nếu cảm thấy yếu thế, nhưng cũng có thể đứng yên một chỗ và bóp cò tiêu diệt bất cứ con vật này nhảy lại gần. Nếu chẳng may thiệt mạng, bạn cũng đừng nên lo lắng bởi game sẽ hỗ trợ những điểm checkpoint giúp bạn không phải bắt đầu công việc lại từ đầu một cách nhàm chán.
 
Ngoài chế độ chơi đơn, chế độ chơi co-op của game cũng khá hấp dẫn. Tùy vào số lượng người chơi mà màn hình máy tính sẽ được phân chia thành nhiều phần. Những người chơi sẽ dựa vào đó và có một cuộc ganh đua sòng phẳng với nhau. Kết thúc màn chơi, ai tiêu diệt được nhiều thú rừng hơn sẽ là người thắng cuộc và nhận đượcphần thưởng xứng đáng.
 
 
Cabela’s Dangerous Hunts 2013 có đồ họa tương đối vượt trội so với những game cùng thể loại. Những khu rừng rông lớn, những sinh vật sống như hươu, nai, sư tử…đều được xây dựng khá chi tiết, chân thực và tạo được cảm giác như bạn đang tham gia vào một cuộc đi săn thật sự vậy.
 
Phần âm thanh của game thì gặp khá nhiều vấn đề. Mọi thứ từ âm thanh của những sinh vật hoang dã, tiếng trao trao đổi của những nhân vật và cả những bản nhạc được thực hiện sơ xài, chắp vá. Nhìn chung, trải qua toàn bộ game, phần âm thanh có lẽ là một điều gây sự thất vọng nhất.
 
 
Là tựa game đến từ một ông lớn là Activision, thế nhưng điều đó cũng chẳng thể giúp cho Cabela’s Dangerous Hunts 2013 tránh khỏi những lời chê bai từ phía người chơi. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong khi cả thế giới đang chung tay chống lại nạn săn bắn thú rừng trái phép thì tựa game này có vè như đi ngược lại điều đó, khuyến khích săn được càng nhiều càng tốt. Thế nhưng, nếu đơn thuần chỉ xem game là một công cụ giải trí thì đây vẫn là một sự lựa chọn đáng chú ý dành cho bạn.
(bài viết từ share-all.net)

Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.0 Ghz / AMD Athlon 64 X2 4200+
  • Memory: 2 Gb
  • Hard Drive: 6 Gb free
  • Video Memory: 512 Mb
  • Video Card: nVidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 2900
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • Network: Broadband Internet Connection
  • DirectX: 9.0c
  • Keyboard
  • Mouse

DOWNLOAD LINK
 Link Fshare:
Uploading
 Link Share.vnn.vn:
pass: tech24.vn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Tuấn Johny Template | 5S Template
Copyright © 2011. GAME PC - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger